Aqua Farm: GAME NFT “KIẾM TIỀN” Miễn Phí – Hướng Dẫn Kiếm Tiền Aqua Farm SIÊU DỄ

Aqua Farm: GAME NFT “KIẾM TIỀN” Miễn Phí – Hướng Dẫn Kiếm Tiền Aqua Farm SIÊU DỄ

Aqua Farm: GAME NFT “KIẾM TIỀN” Miễn Phí – Hướng Dẫn Kiếm Tiền Aqua Farm SIÊU DỄ
Link tải game: https://playaquafarm.io/
#nftgame #nft #CTB3 #aquafarming
——–
Trong Aqua Farm, Aree là giống loài đặc biệt, được xem như tiên của thế giới biển sâu, sinh ra gần Cây Sự Sống tại trung tâm Aqua World. Các Aree trú ngụ ở một nơi bí ẩn có tên Oasis và tiến hóa không ngừng qua những cuộc hành trình và trận đấu cùng loài người. Đó từng là một thế giới bình yên cho tới khi quái vật bắt đầu xâm chiếm nơi đây. Để chống lại cái ác và bảo vệ dòng tộc, các Aree phải thu thập PODO (Power Of Deep Ocean – Năng lượng đại dương sâu thẳm) Token thu được từ những quái vật bị hạ trong cuộc chiến.

Khởi đầu trò chơi, mỗi người sẽ đồng hành cùng một Aree cơ bản mang tên Rumi (thuộc hệ Magma – 1 trong 5 hệ của Aree có trong game). Trên suốt hành trình khám phá và bảo vệ đại dương, người chơi sẽ nhận ngẫu nhiên các Aree dòng NFT từ Cây Thế Giới thông qua việc sử dụng AES Token. Cụ thể, người chơi dùng AES Token để mua trứng Aree, ấp và sẽ nở ra ngẫu nhiên một nhân vật Aree NFT bất kỳ.

Tất cả Aree dòng NFT đều có những biến thể riêng và có thể giao dịch với nhau. Đây cũng là 1 trong 3 điểm khác biệt của Aree NFT so với Aree phổ thông. Ngoài khả năng được phép giao dịch giữa người chơi, các Aree NFT còn có thể rao bán, tăng thứ bậc (Grade), trong khi Aree phổ thông chỉ có thể tăng cấp (level up) và “lụm đồ”.

——–
Các kênh Social Aqua Farm

Main hub: https://twitter.com/aqua_farm
Community: https://t.me/aquafarmchat
Announcement: https://t.me/aquafarmofficial
Discord: https://discord.gg/marslabs
Medium: https://medium.com/@aquafarm.tmn
Channel Global: https://t.me/aquafarmofficial
——–
Blog cá nhân cung cấp thông tin mang tính tham khảo, không chịu trách nhiệm pháp lý về những sai sót. Mình không chịu trách nhiệm cho bất kỳ quyết định đầu tư nào của bạn đọc

Tiktok ►►https://www.tiktok.com/@bantincrypto
Nguồn: https://youtu.be/Hm_Dfkg0TLM

カテゴリー3カテゴリの最新記事