NFT FREEDOM รวย ง่าย จริง 24 #metfi

NFT FREEDOM รวย ง่าย จริง 24 #metfi

MetFi DAO เป็นโปรเจ็คที่ นิตยสาร Forbes เขียนไว้เมื่อ วันที่ 20 มีนาคม 2566 เป็น 1 ใน 4 เครื่องมือที่สามารถช่วยการเงินของคุณได้ในปี 2566ได้

อ่านเพิ่มเติม : https://www.forbes.com/search/?q=metf…

MetFi เป็นเครื่องมือการลงทุนแบบกระจายอำนาจสำหรับคนจำนวนมาก โดยให้ผู้คนทุกวันตั้งแต่เริ่มต้นสามารถเข้าถึงสตาร์ทอัพ Web3, Metaverse และ AI ที่มีแนวโน้มดีที่สุดในโลก ก่อนที่สาธารณชนจะรู้เกี่ยวกับพวกเขา ผลกำไรทั้งหมดจะถูกแบ่งปันกับชุมชน MetFi

MetFi เป็นนักลงทุน ผู้บ่มเพาะ ผู้มีอิทธิพล และชุมชนที่รวบรวมประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อเป็นหนึ่งเดียว โดยพลิกโฉมนักลงทุนเทวดาและโมเดลการร่วมลงทุนทั้งหมดโดยประสานความปรารถนาของโครงการให้สอดคล้องกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดเพื่อให้ทุกคนได้รับชัยชนะ

MetFi คือระบบนิเวศ NFT ยูทิลิตี้ DeFi แห่งแรกของโลกที่มุ่งเน้นการลงทุนและการบ่มเพาะยูนิคอร์น Metaverse, AI และ Web3 และมุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์บ่มเพาะ Metaverse, AI และ Web3 อันดับ 1 ของโลก และแบ่งปันผลตอบแทนกับคุณ

MetFi มองเห็นโปรเจ็กต์ Metaverse, AI และ Web3 ผ่านมุมมององค์กรและสถาบัน ดังนั้น MetFi จึงบ่มเพาะโปรเจ็กต์ให้อยู่ในระดับนั้นโดยแนะนำให้พวกเขารู้จักกับชุมชนและเครือข่ายที่ปรึกษาทั่วโลกซึ่งครอบคลุมสาขาวิชาและแนวดิ่งที่หลากหลาย

MetFi เป็นเจ้าของและควบคุมสภาพคล่องของตนเอง ทำให้ MetFi มีความยืดหยุ่นอย่างมากในการขับเคลื่อนโอกาสในการลงทุนอย่างรวดเร็ว และปรับให้เข้ากับสภาวะตลาดที่เป็นอยู่

MetFi DAO เป็นเจ้าของ 100% โดยชุมชนผู้ถือ NFT และผู้ถือโทเค็น METFI ซึ่งลงคะแนนในเรื่องสำคัญทั้งหมดที่ส่งผลต่อทิศทางของ DAO – ชุมชนมาก่อนเสมอ เดี๋ยวนี้ และตลอดไป!

MetFi ดำเนินการเปิดตัวอย่างยุติธรรม – ไม่มีโทเค็นทีม, ยอดขายล่วงหน้าเป็นศูนย์, ไม่มีการเตรียมการล่วงหน้า – ได้รับทุน 100% จากชุมชนเพื่อชุมชน

MetFi ถูกสร้างขึ้นเพื่อผู้คน ไม่ใช่สำหรับบุคคลหรือบริษัท คุณได้รับเชิญให้เข้าร่วมกับเราในขณะที่เรากำหนดทิศทางโลกของ Web3 ด้วยกัน

สนใจซื้อ NFT :https://app.metfi.io/ref/godpower

เข้ากลุ่มศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม
คุณได้รับคำเชิญให้เข้าร่วม “เมตไฟดาว⭐” โปรดแตะลิงก์ด้านล่างเพื่อเข้าร่วมโอเพนแชทนี้
https://line.me/ti/g2/NAKRgJSyRJHLGmr…

ติดต่อส่วนตัว
https://line.me/ti/p/3BpcJqa1MG
โทร: 0810410889

#metfi
#defi
#web3
#เมตไฟดาว
#metaverse
#nft
#metaquiz
#metabid
Forbes Search

This stream is created with #PRISMLiveStudio

カテゴリー3カテゴリの最新記事